Kết quả tìm kiếm cho "Sau AAG"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 57
Việc nâng băng thông này Viettel thực hiện hoàn toàn tự động, khách hàng không cần khởi động lại thiết bị Modem tại địa chỉ sử dụng.
Lỗi trên nhánh S1H5 của tuyến cáp quang biển quốc tế AAE-1 đã được sửa xong ngày 31/12/2024. Tuy nhiên, một tuyến cáp biển khác là IA lại vừa gặp sự cố vào ngày 26/12/2024 gây mất dung lượng kết nối đi Hồng Kông (Trung Quốc) và Singapore trên tuyến.
Trong khi lịch sửa nhánh S1H5 của tuyến AAE-1 tiếp tục bị lùi sang tháng 12, một tuyến cáp quang biển khác là APG vừa gặp sự cố. Điều này sẽ ảnh hưởng nhất định đến chất lượng dịch vụ Internet đi quốc tế cung cấp tới người dùng.
Các sự cố trên 2 tuyến cáp quang biển quốc tế IA và APG đã được khắc phục xong. Tuy vậy, kết nối Internet Việt Nam đi quốc tế vẫn chưa thể khôi phục hoàn toàn, do lịch sửa lỗi trên nhánh S1H5 của tuyến AAE-1 bị lùi đến ngày 27/11.
Hiện tại, kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế trên tuyến cáp quang biển IA đã được khôi phục hoàn toàn. Với các sự cố xảy ra trên 2 tuyến cáp APG và AAE-1, đối tác quốc tế dự kiến hoàn thành việc khắc phục trong tháng 10.
Sự cố xảy ra ngày 27/9 trên tuyến cáp quang biển quốc tế AAE-1 dự kiến được sửa từ ngày 23/11 đến ngày 28/11. AAE-1 hiện là tuyến cáp biển duy nhất đang gặp sự cố.
Sự cố trên nhánh S7 gần trạm cập bờ Đà Nẵng của tuyến cáp quang biển quốc tế APG dự kiến được sửa từ ngày 23/6 đến 29/6. Sau khi lỗi này được khắc phục, kết nối Internet đi quốc tế trên tuyến sẽ được khôi phục.
Sự cố ngày 28/1 trên nhánh S1 của tuyến cáp quang biển Liên Á đã được khắc phục xong. Đây là tuyến cáp biển đầu tiên được khôi phục hoạt động bình thường, sau một thời gian bị gián đoạn.
Sự cố ngày 28/1 trên nhánh S1 của tuyến cáp quang biển Liên Á đã được khắc phục xong. Đây là tuyến cáp biển đầu tiên được khôi phục hoạt động bình thường, sau một thời gian bị gián đoạn.
Ông Nguyễn Tiến Sơn, Trưởng phòng Phát triển hạ tầng (Cục Viễn thông) cho biết, sau khi các nhà mạng mua thêm nhiều dung lượng cáp quang đất liền kết nối đi quốc tế thì chất lượng dịch vụ Internet đang trở về trạng thái bình thường.
Trong 5 tuyến cáp quang biển quốc tế đang gặp sự cố, chỉ còn lỗi cáp trên tuyến SMW3 chưa có lịch khắc phục, sửa chữa.
Theo ông Nguyễn Hồng Thắng, Cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ TT&TT), sau khi áp dụng biện pháp kỹ thuật và mở thêm dung lượng kết nối trên đất liền, thì tình trạng nghẽn mạng đã từng bước được cải thiện, tuy nhiên có thể bị chậm vào giờ cao điểm. Hiện, các doanh nghiệp đã bù đắp được khoảng 50% dung lượng đi quốc tế.